lợi ích của việc thêm Google Analytics vào WordPress

google Analytics hỗ trợ bạn đưa ra quyết định dựa trên data. rõ ràng, khi bạn sở hữu số liệu thống kê đúng về web site của mình, bạn có thể tiện dụng làm các chiến lược của mình. hầu hết việc sẽ trở nên cực kỳ lợi ích nếu bạn biết khách hàng muốn gì từ bạn, web của bạn, và dịch vụ của bạn:

  • Lý do đầu tiên để thêm Google Analytics Wp là nó là một công cụ triệt để không tính phí. Vì vậy, bạn không cần phải chi tiêu Cho dù điều gì.
  • Nó cho bạn biết các nguồn đúng tặng lưu lượng.
  • Bạn thường xuyên theo dõi vào thời gian bạn đang nắm tới khách hàng log in tối đa trên website của mình.
  • làm thế nào để quý khách truy cập tìm thấy website của bạn?
  • Ai đang truy cập trang web của bạn? Bạn có thể theo dõi quý khách truy cập dựa trên quốc gia hoặc Địa chỉ IP trong Wp.
  • khách log in đang thực hiện gì trên trang web của bạn?
  • Họ ở lại trang web của bạn trong bao lâu và cụ thể hơn trên trang nào?

gg Analytics là một phương tiện quan trọng để cải thiện trang web WordPress của bạn. Nó có thể hỗ trợ tặng bạn tin tức vô giá về đối tượng của bạn để bạn khả năng cao phục vụ họ tốt hơn. Trong bài đăng trên, chúng tôi đã giới thiệu tặng bạn những nội dung tốt nhất nên biết về bộ nhận định web site này, và thường xuyên bạn đã nên để thêm google Analytics vào web site WordPress của mình. Chúng tôi hy vọng nó sẽ khiến tặng trang web của bạn lớn mạnh hơn nữa.

5/5 - (2 bình chọn)

Chèn code google analytics - Thêm Analytics trên Wordpress

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với hơn 5 năm kinh nghiệm Python, PHP 7 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.