SSL ngày càng rộng rãi trên cộng đồng mạng, bởi vì vậy chắc hẳn đã nắm tới lần bạn phải đau đầu vì gặp lỗi SSL trên trình duyệt y Google Chrome rồi phải không? Đừng quá lo lắng, bởi nội dung bài viết sẽ hỗ trợ bạn vượt qua chúng một cách nhẹ nhàng bởi những cách đơn giản dễ dàng sao xem thêm cách thiết lập chứng chỉ SSL tặng Word press tại Cài đặt ssl cho website

Lỗi SSL

Lỗi SSL là gì

Lỗi SSL là gì ? SSL là từ viết tắt của từ Secure Sockets Layer. Là một tiêu chuẩn an ninh khoa học toàn cầu tạo ra một liên kết được mã hóa giữa máy chủ web site và trình duyệt y.

Lỗi SSL là gì ? Sự liên kết được mã hóa này nhằm bảo đảm tặng hầu hết các trao thay thế bởi data giữa các trình chuẩn y và các máy chủ trang web luôn luôn được bảo mật và yên ổn một cách tối đa nhất.Lỗi SSL là gì ? Mỗi khi sở hữu bất cứ quý khách nào đăng nhập, những thông báo cá nhân, số tài khoản, tài chính,… đều sẽ tự động mã hóa hạn chế tình hình có lẽ bị ăn cắp thông báo người dùng. Và những trang web kể trên KHÔNG tiêu dùng HTTP thông có thể, mà tiêu dùng HTTPS.Dễ thấy nhất là giờ đây, tất cả các web site, đặc trưng là các web tác động đến số lượng log in lớn, thông báo các bạn lớn giống như trang web của các ngân hàng, các trang mua sắm, thương mại điện tử, các trang mạng xã hội đều tiêu dùng loại chứng chỉ bảo mật này.

|

Cách khắc phục lỗi chứng chỉ bảo mật

Cách khắc phục lỗi chứng chỉ bảo mật xảy ra trong công đoạn nếu bạn tìm mọi cách liên kết với một website được kích hoạt SSL và trình phê duyệt của bạn (client – khách) không thể tạo kết nối yên bình với máy chủ của trang web.

Cách khắc phục lỗi chứng chỉ bảo mật tùy thuộc vào nguyên nhân gây ra lỗi liên kết SSL, trình thông qua sẽ hiển thị các nhắc nhở như là “This Connection Is Untrusted”, “The Site’s Security Certificate Is Not Trusted” hoăc “Your Connection Is Not Private”. Sửa Lỗi The SSL Certificate For This web site Is Not TrustedTrình duyệt y mạng sẽ hiển thị tin tức lỗi nói rằng chứng chỉ website không tin cậy cậy trong trường hợp nếu chứng chỉ đó chưa được đăng ký bởi một nhà phân phối chứng thực số (Certificate Authority – CA) uy tín cậy. Để trình chuẩn y chấp nhận chứng chỉ, trình phê duyệt đó phải được kết nối “chứng chỉ gốc tin cẩn cậy” (trusted root certificate).khac phuc loi ket noi sslCách khắc phục lỗi chứng chỉ bảo mật chứng chỉ gốc tin cẩn cậy được nhúng vào các trình phê duyệt đa dạng như mạng Internet Explorer, Firefox, Chrome… Các chứng chỉ gốc này được dùng thực hiện “công cụ tin cậy” để xác minh tính hợp lệ của toàn bộ các chứng chỉ web mà trình duyệt bắt gặp.

Nếu bắt gặp một chứng chỉ không được ký bởi một trong những chứng chỉ gốc này, trình thông qua sẽ tin tức rằng nó là chứng chỉ không tin cậy cậy và khách truy cập sẽ nhận được thông báo lỗi ở trên.Hầu hết các chứng chỉ gốc đáng tin cậy trên trình duyệt được nhà cung cấp chứng thực số (Certificate Authority – CA) công nhận. Khi CA ký giấy chứng nhận một web, chứng chỉ của web site được liên kết với một trong những chứng chỉ gốc tin cẩn cậy của họ trong kho chứng chỉ trình duyệt y.

|

Cách khắc phục lỗi SSL

Cách khắc phục lỗi SSL

Cách khắc phục lỗi SSL

1. Điều chỉnh ngày và giờ Đây cũng chính là một nguyên nhân rộng rãi dẫn đến sự cố SSL, cách sửa lỗi này như sau:

Bước 1: Cách khắc phục lỗi SSL SSL ngày càng đa dạng trên cộng đồng Internet, chính vì vậy chắc hẳn đã

Lỗi chứng chỉ bảo mật google chrome

Bước 1: Đăng nhập website bị lỗi không hiển thị ổ khoá SSL bằng Firefox Nếu bị lỗi SSL, Firefox sẽ hiển thị như sau:

Lúc này, click vào biểu tượng ổ khoá sở hữu hình chấm than màu vàng, sau đó nhấn tiếp vào phần mũi tên bên cạnh:

Một bảng tin tức hiện ra, click vào “Thông tin thêm”

Bước 2: Xác định những kết nối có dạng http Kế tiếp chọn tab Đa phương tiện, tiến hành tìm kiếm những gắn kết ảnh nắm tới nguồn là http:

Bạn thường xuyên nhấn vào cột Địa chỉ để sắp xếp lại thứ tự hiển thị của các link này cho đơn giản nhìn:

Bước 3: Sửa lại link ảnh dạng http biến thành https Bạn click vào từng ảnh, dưới có phần Preview để bạn thường xuyên biết được ảnh nào:

Sau đó vào sửa trang, vào Elementor để upload lại ảnh bị lỗi:

Phải sửa lại mọi những link ảnh dạng http. Đến khi xong, xuất bản lại trang, vận tải lại. Nếu đã hiển thị ổ khoá là oke:

Cách khắc phục lỗi chứng chỉ bảo mật trên đây là những lỗi SSL khả năng cao gặp khi gây dựng website như cách khắc phục chúng. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu đủ tiềm năng khắc phục tiện dụng các lỗi liên quan đến trang web của bạn, đặc thù là các lỗi nâng cao, vì thế SIEUTOCVIET sẽ giúp cho bạn trong việc tạo lập trang web cũng như quản lí, khắc phục, duy trì một cách chuyên nghiệp với mức phí cực kỳ tốt. Truy cập ngay: Thiết kế web wordpress giá rẻ.

5/5 - (3 bình chọn)

Làm thế nào để khắc phục lỗi SSL - Cách sữa lỗi chứng chỉ bảo mật

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Trải qua 3 năm thực chiến Python, PHP 5 năm kinh nghiệm trong quản trị website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.