PHP 8.0 là một bản cập nhật lớn của ngôn ngữ PHP. Nó chứa rộng rãi chức năng và tuyệt vời hóa mới bao gồm named arguments, JIT, union types, attributes, constructor property match expression, promotion, nullsafe operator và các cải tiến trong kiểu chương trình, xử lý lỗi và tính nhất quán.

PHP 8

WordPress php 8

Hướng dẫn nâng cấp WordPress php 8 đưa cho trang web Word press.

Chạy các website của bạn trên PHP 7.1 hoặc phiên bản tốt hơn sẽ khiến chúng gặp rủi ro về các vấn đề bảo mật. Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ bỏ lỡ các cải tiến về hiệu suất của chương trình trong các phiên bản WordPress php 8 mới hơn. PHP 8 là một phiên bản PHP chính vừa được phát hành, có nghĩa là nó sẽ giới thiệu một số thay đổi đột phá, cũng như đa dạng tác dụng mới và cải tiến hiệu suất.

Bên cạnh những chuyển đổi đột phá, WordPress php 8 cũng đem lại một loạt các tính năng mới như là trình biên dịch JIT (JIT Compiler), union types, attributes, v.v.

Php 8 wordpress

PHP là một chương trình lớn cần được tu tạo và cải tiến liên tục và thường xuyên. Mỗi phiên bản mới đều đi kèm với các bản sửa lỗi bảo mật trên các phiên bản trước. Vì thế, bạn cần phải tiêu dùng các phiên bản PHP mới nhất để phòng tránh các cuộc tấn công mạng Internet và phòng thủ tài sản, data của bạn.

Php 8 wordpress

Với bản chất được định kiểu động của Php 8 wordpress, sở hữu vô tận trường hợp mà kiểu liên hợp (union types) có lẽ có lợi. Các union types là một tập hợp của hai hoặc đa dạng kiểu đưa cho biết rằng một trong hai kiểu đó khả năng cao được tiêu dùng.

public function foo(Foo

4.8/5 - (25 bình chọn)

Laravel PHP 8 ý nghĩa ? Cách để nâng WordPress lên php 8.0

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Có hơn 3 năm thực chiến Drupal 6 năm thực chiến trong quản trị website tư vấn giải pháp Seo top, Kinh doanh online tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.