Bước 3: Sau khi tinh chỉnh cài đặt fanpage facebook để chèn vào Wp

Tùy chỉnh xong thì tuyển lựa lấy mã >> Chọn Tab Frame rồi coppy đoạn lập trình hiển thị trong đó

Chọn lấy mã để nhận đoạn mã dùng cho việc thiết lập plungin trên Facebook

Sau khi thiết đặt hoàn tất các thông báo và thiết đặt chọn lọc, khách hàng nhấp chọn vào nút Lấy mã bên dưới. Lúc này một popup sẽ hiển thị vào phổ biến đoạn mã dùng như là HTML5, XFBML, IFRAME . . .

Bước 4: Sau khi copy đoạn mã để chèn fanpage vào WordPress

Coppy đa số 2 đoạn mã được sinh ra sau khi Get code , Việc tiếp theo, bạn chỉ cần chèn code này vào vị trí nào mà bạn mong muốn.Thông có thể trong trang web WordPress vị trí bạn tốt nhất nên chèn sẽ ở : Bảng tin -> Widget -> 1 trong mục slidebar ,footer ->Visual Editor hoặc văn bản Bước tiếp theo truy cập vào trang quản trị web -> Appearance -> Widgets. chọn lựa 1 khung Text kéo thả vào trang bạn muốn hiển thị fanpage facebook, Trong bài này là trang footer.

hoàn tất thao tác kể trên người mua Save các chuyển đổi lại. Lúc này các bạn có lẽ F5 lại web của mình sẽ thấy plugin fanpage hiển thị ở vị trí mà mình vừa thêm. Tại đây nếu thấy kích thước chiều rộng hay chiều cao plugin hiển thị chưa hài lòng người dùng có lẽ đăng nhập vào khung text vừa thêm trong trang quản trị để điều chỉnh lại kích thước chiều rộng và chiều cao của plugin này Nhập đoạn mã vào khung text, người dùng cũng khả năng cao thiết đặt tiêu đề tặng plugin Facebook này Chèn fanpage vào Word press tuy đơn giản nhưng sức ảnh hưởng và tiện dụng mà fanpage đem đến đưa cho một web thì không hề nhỏ chút nào. Hãy chú ý đến việc chèn fanpage vào web site của mình để tối đa thuận tiện của mình nhé. Hy vọng bài viết trên dưới đây sẽ có lợi với các bạn: hướng dẫn cụ thể chèn lập trình google analytics Bảo mật web site Wp bằng cách nào?

5/5 - (1 bình chọn)

Chèn fanpage vào wordpress chỉ cần 1 phút

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Trải qua 6 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 5 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện giữ chức vụ leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.