Bạn tốt nhất nên chuẩn bị gì để chèn lập trình Google Adsense vào wordpress?

Bước 1: Đăng ký Google AdSense trước khi chèn code gg adsense vào WordPress

Trước tiên, bạn cần đăng ký tài khoản gg Adsense. Nó khả năng cao được thực hiện tại đây. quá trình đăng ký rất đơn giản dễ dàng và chỉ mất vài phút. Tuy nhiên, thường mất tới 3 ngày để google đánh giá và đưa cho phép bạn dùng chương trình này. Khi bạn đã gửi đơn đăng ký, bạn sẽ nhận được email trong vòng 6 – 8 giờ tặng bạn biết bạn đã vượt qua bước đầu tiên của quy trình xem xét hay chưa. Nếu bạn đã vượt qua vòng khảo sát đầu tiên, thì bạn thường đăng nhập vào tài khoản AdSense của mình và nhận mã quảng cáo.

Bước 2: Tinh chỉnh quảng, tạo quảng cáo để chèn code Google adsense vào WordPress

mở đầu bằng cách nhấp vào tab Quảng cáo sau đó nhấp vào nút Tổng Quan -> Theo đơn vị quảng cáo. Tại trang tiếp theo bạn sẽ được yêu cầu chọn loại quảng cáo. Bạn có lẽ chọn Quảng cáo hiển thị hình ảnh, Quảng cáo trong nguồn cấp dữ liệu, và Quảng cáo trong nội dung bài viết. Tiếp theo, bạn cần cung cấp tên cho đơn vị quảng cáo này và chọn kích thước, loại, kiểu và sắc màu quảng cáo. Sau khi đã hoàn tất thiết lập theo nhu cầu, hãy nhấp vào nút Lưu và lấy mã. Bạn sẽ được nhắc với một tin tức Quảng cáo được tạo nên công, và bạn cũng sẽ thấy mã Quảng cáo của mình. Sao chép mã quảng cáo của bạn và dán nó vào một trình soạn thảo văn bản đơn giản và dễ dàng như là Notepad. Bạn sẽ cần nó trong bước tiếp theo.

Bước 3: Chèn code quảng cáo Google adsense vào trang web WordPress

Một cách đơn giản nhất để thêm google Adsense vào trang web Wp của bạn là tiêu dùng plugins. nắm tới nhiều Plugins khác nhau được tạo đưa cho việc này. Bên dưới bạn có thể thấy 3 plugins phổ biến nhất là setup giúp từ gg adsense một plugins chính thức:

google AdSense

google AdSense, được biết đến như gg Publisher plugin, một plugin Adsense chính thức được viết và quản lý bởi Goolge. Plugins này giúp bạn tiện lợi chèn code Google adsense vào trang web vì giao diện đơn giản dùng. Ưu Điểm:

  • dễ chèn lập trình gg adsense vào web Word press
  • Kích hoạt bố cục mobile khi tiêu dùng di động
  • Giao diện quản lý dễ dùng và giúp quick click

Hoặc cách chèn code google adsense vào Wp bằng widgets

Trước tiên bạn nên khẳng định nơi bạn muốn hiển thị quảng cáo trên website của mình. Quảng cáo thường xuyên được hiển thị nhiều nhất tại thanh bên. Bạn có lẽ thêm google Adsense vào thanh bên bằng cách tiêu dùng các Widget trong WordPress. Chỉ tốt nhất nên đăng nhập Giao diện (Appearance) » Widget tiếp theo kéo và thả tiện ích HTML tùy chỉnh vào khu vực tiện ích hài lòng và dán mã google AdSense của bạn vào đó. Để quản lý và hợp lý quảng cáo năng suất hơn người dùng thường xuyên tiêu dùng các plugins giúp quản lý quảng cáo cho WordPress. Để hiểu hơn về các cách biên tập widget WordPress xem tại đây : hướng dẫn cụ thể biên tập Widgets Word press

5/5 - (1 bình chọn)

Chèn code quảng cáo Adsense vào Wordpress cách kiếm tiền

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm Drupal 8 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.