Các loại ssl khác

Iphone mail ssl

Thiết đặt SSL (Secure Sockets Layer) đưa cho phần mềm Mail trên iPhone giúp mã hóa giao tiếp giữa iPhone và máy chủ email, thực hiện bức tốc bảo mật tin tức khi bạn gửi và nhận email. Dưới đây là có các hướng dẫn cơ bản tặng việc thiết đặt SSL cho chương trình Mail trên iPhone:

Mở Cài đặt: Mở chương trình “Cài đặt” trên iPhone.

Chuyển đến Mục Thư: Cuộn xuống và chạm vào “Thư” (hoặc “Thư, Liên lạc, Lịch” trên các phiên bản iOS cũ hơn).

Thêm Tài khoản: Chạm vào “Tài khoản” hoặc “Thêm tài khoản,” tùy thuộc vào phiên bản iOS của bạn.

Chọn nhà đầu tư Email: Chọn nhà đầu tư email của bạn. Nếu không nắm tới trong danh sách, chọn “Khác” và sau đó chọn “Thêm tài khoản email.

“Nhập thông báo Tài khoản: Nhập tên, địa chỉ email, mật khẩu và thể hiện tài khoản của bạn.

Chọn Loại Tài khoản: Chọn loại tài khoản email của bạn, chẳng hạn như “iCloud,” “Microsoft Exchange,” hoặc “Google.”Cài đặt iphone mail SSL: Bật thiết đặt SSL bằng cách chuyển công tắc “Sử dụng iphone mail SSL” hoặc “Sử dụng kết nối yên ổn” sang trạng thái bật.

Nhập Cấu hình Máy chủ đến và Máy chủ đi: Nhập thông báo máy chủ đến (Incoming Server) và máy chủ đi (Outgoing Server) của bạn. Thông có thể, địa chỉ này sẽ là mail.tencongty.com hoặc có thể được cung cấp bởi nhà phân phối dịch vụ email của bạn.

Lưu Cài đặt: Chờ đợi cho phần mềm Mail kiểm sát và xác nhận tin tức tài khoản của bạn. Sau đó, lưu thiết đặt.Quá trình setup sử dụng iphone mail SSL sẽ bảo đảm rằng dữ liệu truyền qua Internet giữa iPhone và máy chủ email được mã hóa, thực hiện tăng tốc tính yên bình của tin tức cá nhân và email của bạn. iphone mail ssl

POP ssl

POP SSL (Post Office Protocol version 3 Secure Sockets Layer) là một giao thức email được sử dụng để vận tải email xuống máy tính của bạn từ máy chủ email. POP3 SSL sử dụng mã hóa SSL để phòng thủ dữ liệu email của bạn trong giai đoạn truyền chuyển vận.

Khi sử dụng POP3 SSL, dữ liệu email của bạn sẽ được mã hóa trước khi được gửi đến máy tính của bạn. Điều này phòng tránh kẻ xấu đọc trộm hoặc chuyển đổi nội dung email của bạn trong giai đoạn truyền vận chuyển. POP3 SSL là một cách chất lượng để phòng thủ email của bạn. Nó đặc thù cần thiết nếu bạn sử dụng email để gửi các tin tức nhạy cảm, chẳng hạn giống như thông tin tài chính hoặc thông tin cá nhân.

Các lợi ích của POP SSL:

Bảo vệ thông báo cá nhân và tài chính của bạn: POP SSL hỗ trợ phòng thủ thông tin cá nhân và tài chính của bạn khỏi bị kẻ xấu đánh cắp. Điều này đặc biệt cần thiết khi bạn sử dụng email để giao dịch tài chính hoặc gửi các tài liệu nhạy cảm.

Tăng cường bảo mật tặng doanh nghiệp: POP3 SSL là một giải pháp bảo mật trọng yếu đưa cho công ty. Nó giúp tự vệ thông báo quan trọng của c.ty, chẳng hạn như là thông báo người dùng, thông báo tài chính, v.v.

Tạo đáng tin đưa cho doanh nghiệp: POP3 SSLgiúp cho tạo tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Nó tặng thấy rằng bạn quan tâm đến việc tự vệ thông báo của người dùng và đối tác.

Cách sử dụng POP3 SSL: Để sử dụng POP3 SSL, bạn cần có một chứng chỉ SSL đưa cho máy chủ email của mình. Chứng chỉ SSL là một tập tin điện tử xác nhận danh tính của máy chủ của bạn và tặng phép máy chủ của bạn sử dụng SSL.

Bạn có thể mua chứng chỉ SSL từ một nhà cung cấp chứng chỉ SSL. Nắm tới rộng rãi loại chứng chỉ SSL khác nhau, vì vậy bạn tốt nhất nên chọn loại chứng chỉ thích hợp với nhu cầu của mình.

Sau khi nắm tới chứng chỉ SSL, bạn tốt nhất nên cấu hình máy chủ email của mình để sử dụng SSL. Bạn có lẽ search hướng dẫn cụ thể cấu hình máy chủ email của mình trên web site của nhà cung cấp dịch vụ email của bạn.

Một số lưu ý khi sử dụng POP3 SSL:

Sử dụng ứng dụng diệt code bẩn và tường lửa: Chương trình diệt mã độc và tường lửa thường hỗ trợ tự vệ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công của kẻ xấu.

Cập nhật phần mềm có thể xuyên: Các nhà phát triển chương trình có thể cho ra đời các bản cập nhật bảo mật. Việc cập nhật chương trình khả năng cao sẽ giúp máy tính của bạn được phòng thủ khỏi các lỗ hổng bảo mật.

Cẩn thận khi mở các email từ những người lạ: Đừng mở các email từ những người lạ hoặc những email sở hữu nội dung đáng ngờ.POP3 SSL là một giải pháp bảo mật quan trọng giúp cho tự vệ email của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc bảo mật email của mình, hãy sử dụng POP3 SSL. pop ssl

5/5 - (1 bình chọn)

Email SSL ý nghĩa - Lợi ích và cách sử dụng, có các hướng dẫn iphone mail ssl

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Có hơn 5 năm kinh nghiệm Wordpress, asp.net 5 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện đang là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.