thuận tiện chọn khối chính trong các khối lồng nhau nắm tới gì mới trong Wp 5.8

Các khối lồng nhau như cột và nhóm tặng phép bạn lợi ích nhóm các khối. Bên cạnh đó, đôi khi việc chọn khối cha bên trong một khối lồng nhau trở cần khó khăn.WordPress 5.8 hiện nay sẽ hiển thị một nút khối mẹ luôn hiển thị trên thanh dụng cụ.

Các khối dưới dạng trong Word press 5.8 có gì mới?

Đây là một nhắm đến việc tạo ra một phương tiện soạn thảo web đầy đủ bằng cách tiêu dùng trình soạn thảo khối, đồng nghĩa là bạn có thể đợi mong nó sẽ trở nên chất lượng hơn với các bản cho ra đời lâu dài. Các khối mới trong 5.8 bao gồm:

  • Danh sách trang
  • tiêu đề trang
  • Logo
  • Tagline
  • Query Loop và Duotone

tác dụng này là tùy chọn, các nhà tăng trưởng chủ đề và khách hàng sẽ thường xuyên tiện lợi vô hiệu hóa nó. Trình soạn thảo mẫu vẫn dựa trên chủ đề Word press của bạn và kế thừa các phong cách của nó. người mua khả năng cao đăng nhập trải nghiệm tiện ích con mới bằng cách tiêu dùng công cụ tùy chỉnh hoặc bằng cách đăng nhập trang Giao diện »Tiện ích.

dụng cụ của Word press 5.8 chọn được cải tiến với Block Handles nắm tới gì mới

phương tiện chọn hiện nay sẽ hiển thị đường viền khối năng suất hơn với Block Handles để vận động khối lên và xuống.

Bộ lọc Duotone mới cho khối hình ảnh và dụng cụ của Wp 5.8 nắm tới gì mới

Một chức năng đặc sắc sắp ra mắt khác trong Wp 5.8 là các bộ lọc Duotone. Bạn sẽ thường xuyên tiêu dùng các bộ lọc này trên các khối công cụ của mình như là hình ảnh, phòng trưng bày và ảnh bìa. Nó đi kèm với một số cài đặt và bạn cũng thường tạo cài đặt của riêng mình bằng cách chọn màu bạn muốn phần mềm.

Word press 5.8 đề xuất thêm mẫu trong Block Panel có gì mới

Dùng thêm khối nếu bạn tìm một khối mới, trình soạn thảo cũng sẽ đề xuất các mẫu mà bạn khả năng cao thêm ngay lập tức. nắm tới một số mẫu mới có sẵn và công việc ban đầu đã được làm để tích hợp với thư mục mẫu Wp.org

Các khối mới được cập nhật trong Wp 5.8

nhiều tùy chọn màu hơn để chọn màu văn bản, màu nền và màu liên kết.

có một tùy chọn mới để điều chỉnh phần đệm giữa các cột.

Bạn cũng thường chọn nền gradient tặng khối bảng.

5/5 - (1 bình chọn)

Wordpress 5.8 có gì mới? Phiên bản này có ưu nhược điểm nào?

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với hơn 3 năm thực chiến Python, PHP 6 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện đang là leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.