TOP 3 Plugin nén ảnh WordPress tốt nhất nên dùng 2022

Hình ảnh là nguyên liệu chiếm dung lượng cực kỳ lớn của hosting đối với website của bạn. Bên cạnh đó, bạn không thể loại trừ chúng triệt để vì hình ảnh là bộ mặt web, là đồ vật lôi kéo người đọc, khách hàng tặng trang web của bạn. Vì vậy nếu không logic chất lượng hình ảnh sẽ khiến trang web bị chậm thực hiện trải nghiệm người mua tệ hơn. Điều quan tâm nhất đối với các web site Master là: thực hiện thế nào để giảm thiểu tối đa dung lượng hình ảnh, và cách nén ảnh Wp chiếm trên blog/ trang web WordPress mà chất lượng không hề bị giảm đi bao nhiêu ? Hãy cùng siêu Tốc Việt đánh giá ngay sau đây nhé !!! xem thêm: tối ưu website.Tăng tốc độ truy cập Website nhờ nén ảnh wordpress giúp chiếm ít dung lượng hosting hơn, còn giúp cải thiện khả năng SEO : ImageKit, ShortPixel, Imagify Image Optimizer

1. Vì sao cần nén ảnh WordPress?

WordPress là một trong những nền tảng website nhiều nhất thế giới hiện tại. Với lợi thế là khách hàng đông đảo, cần phải thư viện plugin của WordPress cũng siêu phong phú lẫn trả phí & không tính phí, mọi các tính năng thông dụng bạn đều nắm tới thẻ tìm thấy chuẩn y plugin. Nếu không sở hữu hình ảnh, web sẽ như một bức tường đầy chữ. Nếu không nén ảnh WordPress, nó sẽ thực hiện đưa cho web site của bạn chậm siêu thúc đẩy băng thông dùng. Hình ảnh thường xuyên chiếm phần đông không gian lưu trữ. Việc nén ảnh Wp sẽ mang tới những thúc đẩy tích cực như:

Tăng tốc độ truy cập Website nhờ nén ảnh wordpress

Hình ảnh nắm tới dung lượng càng cao thì đồng nghĩa thời kì vận tải càng cao. Vì vậy trang web của bạn có thể sẽ bị chậm đi. Một website chậm sẽ tác động không năng suất đến trải nghiệm khách hàng, khiến họ thường thoát trang ngay lập tức. Tỉ lệ thoát trang thúc đẩy lên, thời kì giữ chân giảm xuống và bạn thường xuyên đánh mất đa dạng users đủ tiềm năng. Xem thêm: nguyên nhân website load chậm

Nén ảnh wordpress khiến chiếm ít dung lượng hosting hơn

Nếu site của bạn chiếm ít dung lượng hơn, nhẹ hơn, thì đương nhiên sẽ vận hành nhanh hơn. Hơn thế nữa, bạn còn giảm giá tiền hosting nếu bạn đang xài gói quá cao. hoặc sau này sở hữu nâng cấp web bạn thì dung lượng cũng thỏa mái hơn hẳn.

Nén ảnh wordpress cũng giúp cải thiện khả năng SEO

Thuật toán của gg và các phương tiện tìm kiếm khác siêu ghét những site trang web chạy chậm. Nó sẽ tự động đề xuất các web sở hữu chỉ số tốc độ cao nhằm mang đến trải nghiệm quý khách năng suất hơn. Vậy cần phải chỉ phê chuẩn việc nén ảnh, xếp hạng tìm của bạn có lẽ được gia tăng vọt ngay nhờ 2 yếu tố sau: 1. khách truy cập thích hợp & ở lại trang 2. Google sẽ quét ảnh nhanh hơn, & từ đó trang bị hạng ảnh cao hơn trong trình tìm ảnh Việc nén ảnh trên web Wp là nhu điều phải thực hiện đối với các công ty. Bởi trong thời đại TMDT, việc thỏa mãn trải nghiệm người dùng tăng tốc doanh thu một phần trọng yếu đều nhờ tốc độ web site của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn nén ảnh cho wordpress tăng cải thiện webstie dễ dàng

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với 5 năm kinh nghiệm CSS, JS 8 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Digital marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.