Để gây dựng một web site chuẩn SEO tốt nhất nên vô tận điều kiện mà chúng ta không thể biết được đúng đã tối ưu hóa đa số khía cạnh đó chưa. Dụng cụ SEO quake sẽ giúp cho bạn đánh giá một cách tiện dụng các khía cạnh để tuyệt vời trang web chuẩn SEO. Nội dung bài viết này Siêu Tốc Việt sẽ hướng dẫn khía cạnh cho bạn cách dùng dụng cụ Seo quake.

Công cụ seoquake

Seoquake addon

SEOquake là công cụ hỗ trợ đắc lực dành tặng quản trị viên trang web và chuyên viên giúp cho c.ty SEO với nhiều công dụng tuyệt vời sau:

  • Cung cấp SEO overview của bất cứ trang nào trên web
  • Tìm Keyword Difficulty: tặng biết độ khó của keyword khi tranh hạng trên kết quả tìm bởi sự cạnh tranh khủng.
  • Phân tích External và gắn kết nội bộ
  • Phân tích khía cạnh Backlink
  • So sánh domain và URL
  • Khẳng định đồ vật hạng của đối thủ trên trang kết quả search SERP của Google. Bạn chỉ việc gõ từ khóa vào thanh tìm kiếm trên Google và dụng cụ sẽ đưa số liệu SERP ngay lập tức.
  • Tắt SERP Overlay: tắt/mở SERP overlay đưa cho trang thành quả search.
  • Export CSV: Chuyên chở dữ liệu tìm hiểu SERP phục vụ cho việc nghiên cứu sau này.

Seoquake addon SEOquake còn nắm tới tiềm năng phân tích hàng loạt các số liệu cần thiết trong Check SEO Onpage như backlinks, domain age, facebook share, G+ shares, Alexa rank, semrush rank, các số liệu xã hội và một số khác tùy thuộc theo thiết lập của bạn. Nhược điểm duy nhất của SEOquake các SEO-er cũng cần biết, đó là công cụ này khá nặng cần phải sẽ một phần nào đó gia tăng đến tốc độ chuyên chở trang, giảm trải nghiệm của người dùng. Do đó, khi dùng SEOquake addon, bạn tốt nhất nên thông minh tốc độ vận chuyển trang trong các chi tiết khác để khắc phục nhược điểm này.

Seoquake chrome extensions

Đối với gg Chrome, bạn chỉ cần phải bấm vào “Tiện ích mở rộng” và sau đó nhập từ khóa “SEOquake” thì nó sẽ được hiện lên. Sau đó, bạn bấm vào nút ”Thêm vào” để có thể dùng. Để setup Seoquake Chrome extensions bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Đầu tiên hãy đăng nhập vào link chuyên chở Seoquake trên Chrome.
Bước 2: Tiếp theo ấn vào ấn vào nút màu xanh “Thêm vào Chrome”.
Bước 3: Xuất hiện hộp thoại trên trình chuẩn y Chrome và bạn nhấn vào “Thêm tiện ích”.
Bước 4: Sau khi thiết lập Seoquake sẽ hiện lên phía góc trên cùng bên phải của trình ưng chuẩn Chrome.

Seoquake chrome extensions

5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn cụ thể sử dụng các chức năng trên công cụ SEOQuake - Hỗ trợ SEO

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm Python, PHP 6 năm kinh nghiệm trong quản lý website tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.