Tạo mới một nội dung bài viết Thông thường, để tạo một bài đăng mới trong Word press, bạn phải truy cập vào trang quản trị của mình và tạo một bài đăng. Không những thế, bạn không thể đăng nhập theo cách thông có lẽ bằng API REST. Do đó, nên nắm tới một plugin để đưa cho phép tạo bài đăng phê chuẩn API REST. xác minh cơ bản. Sau khi setup xong chúng ta có thể tạo nội dung bài viết với xác thực đơn giản: curl –user username:password http://your-blog.com/wp-json/ Hoặc tạo nội dung bài viết với phần header: Authorization: Basic dGVzdHVzZXI6MTIzNDU2 Với: dGVzdHVzZXI6MTIzNDU2 là mã base64 của username : password Rest api wp Update bài viết

curl -X POST --user username:password http://your-blog.com/wp-json/wp/v2/posts/<ID> -d '"title":"My New Title"'

Xóa nội dung bài viết

curl -X DELETE https://your-blog.com/wp-json/wp/v2/posts/<id>

WordPress api

WordPress REST API Controller

WordPress API REST tặng phép quản trị viên đổi thay mức độ hiển thị của toàn bộ các loại và chia thành bài đăng tùy chỉnh và cốt lõi của Word press, đồng thời tùy chỉnh các điểm sau cùng từ giao diện đồ họa dễ dàng tiêu dùng. Ngoài ra, bạn thường điều chỉnh mức độ hiển thị và tùy chỉnh rất dữ liệu được đính kèm với phản hồi API của theme WordPress.

Đặc thù: – Bật/Tắt điểm cuối cùng API REST đưa cho các loại bài đăng và nguyên tắc chia thành. – Bật/Tắt data meta loại bài đăng/phân loại (thêm hoặc xóa trường meta khỏi yêu cầu API). – thay thế bởi tên các điểm cuối cơ sở phân loại/phân loại bài đăng. – chuyển hướng tên tên dữ liệu meta loại bài đăng/phân loại trong các yêu cầu API để chúng thân thiện hơn với quý khách. – Thao tác và kiểm soát các loại/phân loại bài đăng và data của chúng được tạo thành các plugin và chủ đề của bên thứ ba. – Kiểm soát yếu tố các phản hồi API mà không nên viết một dòng mã PHP nào. – Các bộ lọc được bao gồm để chuyển đổi và mở rộng chức năng mặc định. – Bản địa hóa và sẵn sàng tặng bản dịch.

5/5 - (1 bình chọn)

Wordpress Rest Api - Tìm hiểu chi tiết về wp api get post

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Trải qua 6 năm thực chiến CSS, JS 6 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.