Automation Marketing

Hệ thống auto marketing tựu động

Nếu bạn là một nhà tiếp thị, bạn sẽ biết đây là một chuỗi các vận hành. Bạn càng luyện tập có lẽ, bạn càng đạt được chất lượng cao. Trên thực tế, không ai khả năng cao ngồi yên và điều khiển toàn bộ vật dụng bằng ý chí của mình. Do đó, một số công việc thường bị bỏ sót hoặc không hoàn tất đúng hạn. Hệ thống auto marketing tựu động.

Hệ thống automation marketing

4 Bước rất cần thiết để xây dựng hệ thống Automation Marketing

Để xây dựng một chiến dịch tự động hóa quảng bá thành công, bạn cần phải thực hiện theo bốn bước chính:

  • Khẳng định tiêu chí của bạn
  • Xác định đối tượng tiêu chí
  • Bản đồ phác thảo đi lại của người dùng
  • Phân khúc và tìm hiểu các bạn tiềm năng

Hệ thống automation marketing

Xác minh chỉ tiêu của bạn

Trước khi thực hiện bất cứ hệ thống automation marketing nào, bạn tốt nhất nên biết đúng mình muốn gì và mục tiêu của mình là gì. tiêu chí là giúp cho bạn hoạch định kế hoạch tối ưu web site.

Khẳng định đối tượng mục tiêu

Bạn không chỉ tốt nhất nên xác định nhu cầu của bản thân mà còn tốt nhất nên hiểu nhu cầu của khách hàng. Đặc trưng là tại bất kỳ thời điểm nào trong giai đoạn thay đổi. Phân bổ thời gian và nguồn lực thích hợp, tùy thuộc theo mục tiêu chính của bạn.

Bản đồ phác thảo đi lại của quý khách

Ở bước này, bạn cần phải thuyết phục quý khách làm một hành động của hệ thống Automation Marketing nào đó. Tuy nhiên, phác thảo bản đồ đi lại của người mua là một cách tiện lợi để hình dung giai đoạn người dùng của bạn trải qua để làm hành động đó. Điều này sẽ tặng bạn biết chính xác họ đã tìm đến với bạn giống như thế nào và cần bao nhiêu bước để đạt được hành động mà bạn muốn.

Phân khúc và đánh giá khách hàng tiềm năng

Điều hiển nhiên tốt nhất nên biết là cơ sở dữ liệu người mua không giống nhau về tốt. Đây là nhóm người sẵn sàng mua sản phẩm, muốn mua, đang search món đồ hoặc chưa bao giờ mua mặt hàng. Do đó, thay vì tạo cùng một tin tức, bạn cần làm công đoạn phân đoạn và nhận định.

  • Phân khúc: Tự động hóa quảng bá đưa cho phép bạn phân đoạn cơ sở dữ liệu các bạn của mình từ trên xuống dưới. Từ đó, bạn có lẽ gửi tin nhắn được cá nhân hóa cho từng người.
  • Phân tích: Tự động hóa truyền bá có thể hỗ trợ bạn tìm hiểu những người mua đủ tiềm năng nào cần phải được chú ý đặc biệt. Họ gán các giá trị cụ thể tặng các hành động và liên quan cụ thể. Sau đó, tính điểm và cung cấp data lại cho nhóm bán hàng của bạn để tìm hiểu người dùng nào sở hữu khả năng lớn nhất.

5/5 - (1 bình chọn)

Automation Marketing - Xây dựng hệ thống marketing tự động

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với 5 năm kinh nghiệm CSS, JS 7 năm thực chiến trong quản lý website tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.