Seo audit website

Dịch vụ seo audit trang website google

Audit web site là yếu tố trọng yếu trong SEO. Đây khả năng cao là công đoạn overview, tức là giai đoạn xem xét lại tổng quan dự án SEO. Vậy đây là các check list để Seoer thường xuyên dựa vào để audit trang web hiệu quả? Nội dung bài viết này Siêu Tốc Việt xin chia sẻ đến các bạn các chi tiết nền tảng để làm việc seo audit website nhé. Dịch vụ seo audit trang website google.

Dịch vụ audit website

Hợp lý Onpage SEO – Page-level optimization

Đây là mục hợp lý Onpage Seo, bao gồm các chi tiết dưới. Bạn khả năng cao tham khảo bài viết về thông minh seo onpage. Còn các check list này, bạn dùng SEO Quake để check các đầu mục dưới đâyTừ khóa SEO nắm tới trong thẻ tiêu đề không? title cần chứa các từ khóa cần SEO, nếu chưa sở hữu, nên logic lại Thẻ Meta description chứa từ khóa và phải hấp dẫn Thẻ Meta description chứa từ khóa và phải hấp dẫn, giúp cho tỷ lệ nhập vào nội dung bài viết cao. Từ khóa cần phải SEO cần phải chứa trong 150 từ đầu tiên của bài viết. url ngắn ngọn, và các thẻ h1, h2, h3 phải chứa từ khóa thúc đẩy

Audit web tốt nhất nên đánh giá Backlinks

Đây là câu chuyện rất cần thiết. và mình phải viết. Xem thêm: Những chi tiết chấm điểm tặng backlink hiệu quả

Phần lớn backlinks của bạn tới từ website ảnh hưởng chứ?

Các liên kết ngược trỏ đến web này có thúc đẩy đến nội dung của bạn đưa cho SEO không? website của bạn sở hữu được gắn kết từ một trang web uy tín không, các backlink cần phải lấy backlink phải sở hữu DR từ 30 trở lên. Nếu bạn dưới 30 tuổi và không ảnh hưởng, bạn cần bị từ chối.

Hồ sơ kết nối của bạn sở hữu đa dạng

Đây là các dạng liên kết với nhiều dạng khác nhau, cũng như các đuôi web site khác nhau.

Link của bạn nắm tới cân bằng không?

Không thể nào chỉ tập trung trỏ backlink về một vài trang duy nhất hoặc vài trang seo, mà hãy cân bằng bằng việc trỏ link cân bằng về những nội dung bài viết khác.

Anchortext thương hiệu/url của bạn sở hữu chiếm phần lớn trong giấy tờ backlinks?

Tỷ lệ anchortex của bạn sở hữu cân bằng không? Nếu từ khóa có anchor text chỉ là những từ khóa seo, thì cần xem lại. Nếu số lượng domain trỏ về trang web bạn dưới 30 trang, thì con số này cũng không quá trọng yếu. nhưng vài trăm domain cũng như vài triệu, thì con số này rất cần, vì thế từ khóa chính xác chỉ dưới 10% là hợp lý.

Lịch sử vững mạnh backlinks của bạn nắm tới đều đặn?

Và đây là khía cạnh khá cần thiết, hãy cân nhắc rải đều backlink về có thể, hạn chế trường hợp lúc rộng rãi lúc ít, lúc không nắm tới.

Tỉ lệ reffering domains & reffering ip sở hữu cân bằng?

Tỉ lệ reffering domains không được lớn gấp 2 lần reffering ip

Web site có bị tác vụ thủ công?

Tốt nhất nên dùng gg search console để kiểm sát xem có bị gg phạt gì không, nếu sở hữu thì hãy xem xét để gỡ và tránh.

5/5 - (1 bình chọn)

Seo Audit Website - Công ty seo audit và cách kiểm tra

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với hơn 4 năm kinh nghiệm Drupal 7 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện đang là giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.