Mua yoast seo

công dụng vượt bậc YOAST SEO Premium Yoast SEO thường xuyên đối với những người dùng nền tảng web Wp không còn xa lạ. Đây hiện nay được coi là một trong những công cụ giúp cho SEO tặng Word press năng suất nhất. Trong khi đó Yoast SEO Premium đầy đủ tính năng mở rộng. Mua Yoast SEO sẽ được phân phối tới các bạn qua 2 phiên bản đó là không tính phí và trả phí. Về cơ bản 2 phiên bản không khác nhau.

1. Redirect manager trong SEO Premium

chức năng này cho phép bản thay thế bởi từ link cũ » link mới, mà không gặp lỗi 404 not found Wp. Và không ảnh hướng đến thứ hạng trên phương tiện tìm kiếm của bạn. dù thế sở hữu rộng rãi plugin khác thường xuyên thực hiện việc này, nhưng tích hợp sẵn vẫn năng suất hơn đúng không? Đi đến SEO » Redirects sẽ có giao diện giống như dưới: Đây là nơi bạn có thể thiết lập đổi, tuyển lựa loại đổi điền link mới và link cũ và bấm Add Redirect là được. Bên cạnh đó Yoast SEO Premium sẽ tự động setup đổi mỗi khi bạn sửa url của bài viết. chức năng siêu hữu dụng hạn chế trường hợp bạn quên chưa chuyển hướng lại link.

2. Internal linking suggestions tác dụng của Premium

Với phiên bản không tính phí, chúng ta có đủ dụng cụ tặng thực hiện việc và phát triển một blog cá nhân. Tuy nhiên nếu bạn thực hiện site lớn, nắm tới lượng đăng nhập hoặc nắm tới quy mô một chút, hay đơn giản và dễ dàng là bạn muốn hợp lý hơn nữa tặng SEO, đảm bảo bạn nên dùng phiên bản trả phí Yoast SEO Premium. Đây là chức năng chỉ sở hữu trên phiên bản premium, nó đưa ra những gợi ý kết nối với những bài viết ảnh hưởng nắm tới trong web site của bạn. hỗ trợ bạn tạo link nội bộ một các nhanh gọn lẹ, bạn thường xuyên kéo thả những kết nối này vào nội dung bài viết của mình. Những gợi ý này sẽ xuất hiện bên dưới phần Featured Image, mỗi khi bạn log in bài viết nó sẽ tự đưa ra gợi ý.

3. content insights

Đây là chức năng mình thích nhất, thay vì bạn phải ngồi đếm từng từ một. Yoast SEO Premium sẽ thống kê 5 cụm từ được dùng rộng rãi nhất trên nội dung bài viết của bạn. giúp bạn điều chỉnh mật độ từ khóa tập trung chất lượng hơn và thuận lợi hơn. Nếu thấy những cụm từ không tương tác đến từ khóa mà xuất hiện quá phổ biến trong nội dung bài viết, hãy sửa lại nhé.

5/5 - (1 bình chọn)

Yoast SEO Premium tặng bạn đọc vĩnh viễn

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với hơn 6 năm thực chiến Laravel 7 năm thực chiến trong quản lý web site tư vấn giải pháp Seo google, Digital marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm trưởng phòng kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.