có các hướng dẫn cách dùng trên 2 nền tảng điện thoại đa dạng

1. Cách dùng Wp trên Iphone (IOS)

Đầu tiên, bạn cần thiết lập WordPress 5.8 trên vật dụng. Hiện phần mềm đã có mặt trên các hệ điều hành Android, iOS (iPhones và iPads), Windows, MacOS, Linux. Kế tiếp, bạn tốt nhất nên đăng nhập vào tài khoản Word press.com. Sau đó, phần mềm sẽ kết nối và lấy thông báo của bạn trên web.

biên tập bài đăng Blog bằng ứng dụng WordPress.

Tạo bài đăng mới. Sau đó một danh sách các setup được hiện ra. Từ đây, bạn thường xuyên thêm danh mục và thẻ. hình ảnh đặc trưng, ​​chuyển thay thế bởi trạng thái bài đăng, và các tùy chọn khác. ứng dụng WordPress đi kèm với công dụng tự động tích hợp sẵn giúp cho lưu các bài đăng của bạn trên chính vật dụng của bạn. Khi bạn đã hoàn tất chỉnh sửa bài đăng trên blog, chỉ cần phải nhấp vào nút publish hoặc update ở góc trên cùng bên phải. phần mềm sẽ vận chuyển bài đăng lên web của bạn. Bạn thường xuyên đăng nhập website của mình trong một trình thông qua để có lẽ quan sát.

thực hiện công việc quản trị ưng chuẩn phần mềm Word press

chương trình Wp đi kèm với các tùy chọn tránh để quản lý các tác vụ quản trị trên web site Word press của bạn ưng chuẩn chương trình. Hãy cùng xem các tùy chọn này và những gì bạn có lẽ thực hiện với chúng. Đầu tiên, ứng dụng WordPress tặng phép bạn sửa đổi một số setup website từ tab “Setting”. Tuy nhiên, bạn sẽ không thấy các trang thiết đặt được tạo bởi Wp Nói về plugin, ứng dụng WordPress đưa cho phép bạn quản lý và thậm chí cài đặt plugin từ thư mục plugin Wp.org Các chủ đề WordPress cũng vậy. phần mềm đưa cho phép bạn đổi thay giữa các chủ đề đã thiết đặt trên trang web Wp của mình, nhưng bạn không thể thiết lập các chủ đề mới từ chương trình hoặc tùy chỉnh chúng. Cách khắc phục những lỗi khả năng cao gặp khi thiết lập hoặc dùng Word press tại lỗi đa dạng nhất khi dùng Wp

2. Cách dùng Word press trên Android

Khi bạn chuyên chở xuống và thiết đặt WordPress trên Android Bạn log in vào màn hình chính của nó, nơi bạn phải nhập data đăng nhập của mình như là khi làm từ Trình điều hướng web. chương trình cũng hỗ trợ cho bạn tùy chọn tạo tài khoản Wp hoặc thậm chí thêm web tự lưu trữ.

Sau khi bạn truy cập vào WordPress , bạn sẽ thấy một giao diện các bạn đẹp và dễ dùng. Tùy chọn “Xem trang” cho phép bạn xem website của mình khi toàn bộ khách log in đều xem. Phần “Thống kê” cho phép bạn biết dữ liệu thúc đẩy đến số lượng ấn phẩm mà họ đã tạo nên, đồng thời bạn cũng khả năng cao vận tải lên content đa phương tiện như là hình ảnh và video, xem các trang trên web site của bạn và tư vấn nhận xét.

Bạn cũng thường xuyên chỉnh sửa giấy tờ WordPress, làm các điều chỉnh đối với tài khoản người dùng của bạn, như định cấu hình tin tức để bạn luôn được cập nhật về bất cứ nhận xét, cập nhật hoặc liên quan nào trên web của mình. Cách dùng Wp cũng trở nên thuận tiện vì bạn khả năng cao log in thanh công cụ, nơi bạn thường tùy chỉnh chữ in đậm, in nghiêng, thêm kết nối, hình ảnh và tất nhiên là xem trước trước khi đăng.

Tổng Kết

Câu hỏi : Ta khả năng cao dùng WordPress triệt để từ ứng dụng không ?

Trả lời: Không. bây giờ, ta không thể chạy một trang Wp chất lượng chỉ bằng phần mềm Wp. Ví dụ: Bạn không thể quản lý plugin bằng chương trình. Với Plugin là một phần thiết yếu của trang web Word press và bạn cần phải chúng để lan rộng ra chức năng web site của bạn. Bạn cũng không thể truy cập các loại bài đăng tùy chỉnh, tùy chọn SEO, dùng ảnh bìa, dùng các block được tạo thành plugin và hơn thế nữa. Vì thế giải pháp năng suất nhất đưa cho khách hàng muốn tạo một website với 1 khoảng giá tiền giá thấp, Không quá tốn rộng rãi thời kì mà vẫn nắm tới 1 web chất lượng với tỉ mỉ trong đó thì hãy đến ngay Thiet Ke web site SieuTocViet để được tư vấn giải pháp một cách chất lượng nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Cách sử dụng Wordpress miễn phí trên điện thoại

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Có hơn 3 năm thực chiến CSS, JS 8 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp đẩy top, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.