Nếu kể về Plugin đa ngôn ngữ tốt nhất bây giờ, Polylang chưa thể so được về độ phổ biến với WPML, Không những thế , thì Polylang hiện nay đang vượt mặt WPML về khoản dễ dàng dùng và chiếm dung lượng rẻ. Với hơn 500.000 lượt tải, Polylang là một trong những plugin dịch phổ biến ngôn ngữ đa dạng nhất hiện sở hữu trên thư viện WordPress.

Chia sẻ Polylang pro miễn phí

Bạn viết nội dung bài viết, page của mình và tạo các danh mục và thẻ bài đăng giống như bình thường xuyên, và chỉ định ngôn ngữ đưa cho mỗi chúng. Bản dịch, bất kì là ngôn ngữ mặc định hay không, là tùy ý bạn.

  • Polylang Pro thường xuyên thực hiện web đa ngôn ngữ WordPress của bạn tùy ý. Các tập lệnh RTL được Giúp. Các gói ngôn ngữ Word press được vận chuyển xuống và cập nhật tự động.
  • Bạn có thể dịch các bài đăng, trang, công cụ, danh mục, thẻ bài đăng, menu… Loại bài đăng tùy chỉnh, phân loại tùy chỉnh, bài đăng dính và định dạng bài đăng, nguồn cấp dữ liệu RSS và toàn bộ các widget mặc định của Wp đều được Giúp cho.

1/5 - (82 bình chọn)

Chia sẻ Polylang pro flatsome - Plugin đa ngôn ngữ dễ dàng

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với 6 năm thực chiến Laravel 8 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo top, Digital marketing tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện làm quản lý kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.