Cách đánh giá tên miền

Tra cứu domain

Nhanhoa.com

Bạn đăng nhập vào web site https://nhanhoa.com/, nhập tên miền đẹp mà bạn muốn tra cứu domain và nhấn nút đánh giá. Đây là trang web tra cứu của chủ đầu tư TNHH phần mềm Nhân Hòa. Điểm hạn chế ở web site này là chỉ hiển thị trạng thái tên miền đã được mua hay chưa mà không nắm tới những thông báo khác. Không những thế, bạn thường xuyên tra cứu domain xem đề xuất các tên miền tương tác.

ESC.VN

Bạn truy cập vào website https://esc.vn/, nhập tên miền muốn tra cứu và nhấn nút kiểm tra. Tra cứu domain đây là web site tra cứu của doanh nghiệp TNHH Giải Pháp Trực Tuyến.

Kiểm tra tên miền website

Kiểm tra tên miền website việc đánh giá tên miền trang web là thao tác trọng yếu khi quyết định gây dựng một trang web chuẩn seo thương hiệu đưa cho công ty của mình, vì nếu như không kiểm sát trùng lặp và đăng ký trước thì vô cùng có thể bạn sẽ bị cá nhân hoặc chủ đầu tư khác đăng ký mất. Kiểm tra tên miền website trường hợp xấu nhất là đối thủ của bạn sẽ đăng ký trước hoặc các bạn bị nhầm lẫn và vào nhầm thiết kế web chuẩn seo.

Kiểm tra tên miền website sau khi tra cứu tên miền, hãy xem xét việc đăng ký một tên miền ưng ý cho doanh nghiệp, tổ chức của mình và đóng phí gia hạn chính xác hạn để thường xuyên phát triển vận hành của doanh nghiệp một cách năng suất nhất nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Chỉ dẫn kiểm tra domain - Hướng dẫn kiểm tra tên miền nhanh

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Có hơn 4 năm kinh nghiệm CSS, JS 6 năm kinh nghiệm trong quản lý web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Marketing tối ưu nhất cho tập đoàn quốc tế.
Hiện giữ chức vụ leader kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.