Hiệu ứng chữ chạy là gì? Việc thêm hiệu ứng chữ chạy hữu ích gì tặng web site Word press của bạn? Bạn thường thấy các danh sách tin tức được các mạng Internet truyền hình tiêu dùng để thực hiện vượt trội những tin tức nóng hổi. Bạn khả năng cao thêm một danh sách tin tức vào website của mình để thực hiện vượt trội các thông báo hot nhất hoặc các bài đăng nhiều.

Hiệu ứng chữ chạy là gì?

Hiệu ứng chữ chạy là gì? Là một danh sách thông báo cuộn một dòng tin tức thường xuyên và liên tục trên màn hình. Chúng thường hiển thị các mục tin tức hiện nay, tin khuyến mãi, mặt hàng mới, thành quả thể thao,… Chúng là một cách lý tưởng để hiển thị các đoạn tin vắn luôn đổi thay. Bạn sẽ thấy danh sách tin tức hiện khá đa dạng tin tức trong một không gian tránh trên Wp. Một cách khác để hiển thị loại thông báo này trên website của bạn là tiêu dùng một thanh chân trang nổi cố định. như đã nói, hãy xem có các hướng dẫn của mình bên dưới nhé.

Cách thêm hiệu ứng chữ chạy trong WordPress

Cách thêm hiệu ứng chữ chạy trong WordPress đầu tiên bạn nên làm là cài đặt và kích hoạt plugin Ditty News Ticker. Sau khi kích hoạt, plugin sẽ thêm một mục menu News Ticker vào khu vực quản trị Wp của bạn Bạn tốt nhất nên điều hướng tới News Tickers » Add New để thêm một Ticker mới. Tiếp theo, bạn khả năng cao đặt tên, văn bản biểu ngữ và liên kết tặng Ticker này.. Đối với mỗi Ticker, bạn thường thêm bao nhiêu Tick tuỳ tích. Đây là những phần thông báo riêng biệt mà bạn muốn hiển thị và mỗi phần thường có kết nối riêng. Ví dụ như là với mỗi Tick của bạn là tên và kết nối cho một mặt hàng khuyến mãi. Để thêm một mục Tick mới, hãy nhấn nút dấu cộng + ở trên cùng bên phải của Tick bây giờ. Một mục mới sẽ được thêm vào. Khi bạn đã hoàn thành việc thêm các Tick, bạn cần phải nhấp vào tab TICKER MODE. có sẵn ba chế độ lưu lại khác nhau: cuộn, xoay và danh sách.

5/5 - (1 bình chọn)

Tạo danh sách bài viết với hiệu ứng chữ chạy wordpress không khó

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với 4 năm thực chiến CSS, JS 6 năm kinh nghiệm trong quản trị web site tư vấn giải pháp Seo top, Marketing tối ưu nhất cho công ty.
Hiện làm giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.