Content bán hàng

Cách viết content bán hàng mỹ phẩm online facebook tiktok

Content bán hàng đóng vai trò cực kỳ rất cần thiết trong chiến dịch marketing món đồ, dịch vụ của một công ty, đặc biệt là trong thời đại khoa học số bây giờ. Vậy đâu là cách hiệu quả nhất để tạo ra nội dung bán hàng hay và ấn tượng thu hút sự chú ý của người dùng đủ tiềm năng, hãy cùng Siêu Tốc Việt đánh giá trong nội dung bài viết dưới đây nhé! Cách viết content bán hàng mỹ phẩm online facebook tiktok.

Cách viết content bán hàng online

Cách viết content bán hàng online

Bước 1: Khẳng định rõ người dùng chỉ tiêu

Liệt kê càng đa dạng chi tiết tương tác đến đối tượng như là tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích, tài chính, tình hình hôn nhân, nhu cầu,… thì càng đơn giản xác minh các bạn tiêu chí để xác định cách viết content bán hàng online. Ví dụ: Đối tượng chỉ tiêu của chúng tôi là phụ nữ trong độ tuổi từ 22 đến 30, khỏe mạnh, trẻ trung, đã qua tuổi vị thành niên, nắm tới công việc và người yêu, luôn khao khát được giống như vậy. Đẹp bên ngoài, khỏe bên trong, tự tin tỏa sáng trước người thân, đồng nghiệp và bạn bè. chính vì thế họ luôn muốn dùng những sản phẩm thực hiện đẹp từ thiên nhiên, yên bình tặng sức khỏe. Mỗi người sở hữu một nguồn gốc xác định. Ngoài ra bạn có thể chương trình quy định 5W1H để xác định được đối tượng cũng giống như tiện dụng làm bước tiếp theo cho cách viết content bán hàng online.

Bước 2: Xác định những lợi ích mà sản phẩm/ dịch vụ đem lại

Xem xét nhu cầu của người dùng một cách trực tiếp và toàn diện. Một nhu cầu càng bí ẩn thì càng dễ thuyết phục quý khách một khi nó được nắm bắt. Hãy nhớ rằng mặt hàng của bạn chỉ là một phần giá trị thuận tiện mà bạn mang đến cho người mua. Ví dụ: Anh A mua bánh bông lan nhưng chưa kịp thưởng thức món bánh thơm ngon thì đã phải lòng cô bán bánh đang dùng mỹ phẩm của bạn. Thì giá trị mà mỹ phẩm của bạn mang đến chỉ là một phần vẻ đẹp ngoại hình của cô bán bánh mà thôi. có lẽ cái anh A thích ở cô bán bánh không chỉ là vẻ đẹp mà còn là sự tự tin, nụ cười duyên của cô ấy.

Bước 3: Lên sáng tạo và gây dựng content content bán hàng

Để sở hữu phát minh tặng content marketing thì cách đơn giản và dễ dàng nhất chính là đổi thay góc nhìn:

  • Hãy chọn lấy một đối tượng ngẫu nhiên (ở đây có lẽ là người mua của bạn).
  • Chọn lấy bối cảnh nơi mà nhu cầu của họ đã, đang hoặc sẽ phát sinh.
  • Đưa ra giải pháp nhu cầu đó.
  • Chọn đối tượng nói về giải pháp đó (có thể là bất cứ ai, vật gì trong bối cảnh đó).

Ví dụ: Cô A đã nắm tới người yêu và chuẩn bị ra mắt gia đình nhà chồng nhưng vẫn chưa biết sẵn sàng những gì? Bạn có lẽ lấy sáng tạo cho content bán hàng bằng cách chọn bất cứ đối tượng nào trong câu chuyện này, cụ thể:

  • Đối tượng đồ vật nhất – Cô A: Nhớ lại lần đầu tiên ra mắt gia đình người yêu rồi kể lại giai đoạn chuẩn bị thế nào… cuối cùng cô A mới phát hiện ra chỉ nên một món quà (sản phẩm của bạn) là đủ biểu hiện tấm lòng của mình.
  • Đối tượng thiết bị hai – Anh chàng người yêu: Khi thấy cô A bủn rủn vì thiếu tự tin thì đã cho cô ấy một cây son (đây là món đồ của bạn)… như là một lời nhắn nhủ, cổ vũ bạn gái hãy tự tin vì luôn sở hữu anh ở bên.
  • Đối tượng thiết bị ba – Mẹ anh người yêu: Khi nhìn thấy ảnh của cô A đã tấm tắc khen và mang ảnh đi khoe với hàng xóm xung lòng vòng về con dâu tương lai. Và khi nghe cô A đang bị ốm thì đã mua tặng món đồ bồi bổ đưa con trai để Hỗ trợ cô A phục hồi sức khỏe, như là muốn thể hiện sự yêu thương dành tặng cô gái

Nói cách khác, một câu chuyện đơn lẻ về gia đình bạn trai của cô A thường tạo ra hàng chục phát minh quảng bá chỉ bằng cách chọn các nhân vật khác nhau từ câu chuyện trên và thay đổi quan điểm của họ.

Bước 4: Xác minh nguồn nội dung seo

Bạn khả năng cao tạo content bán hàng bằng hình ảnh, văn bản và video. Nếu bạn tạo quảng bá content của riêng mình, bạn khả năng cao tập hợp thành nhóm để chia sẻ và dùng nội dung cùng nhau, thu thập content từ phổ biến nguồn khác nhau và tạo lại nội dung đó cho thích hợp. Đặc biệt:

  • Từ khóa trên google tìm kiếm
  • Các nền tảng mạng Internet xã hội (Facebook, Instagram,…)
  • Sách báo, truyện tranh,…
  • Các web site, diễn đàn, forum,…
  • Các trang web nước ngoài rồi dùng gg Translate để dịch nội dung về tiếng Việt…

5/5 - (1 bình chọn)

Làm sao để viết content bán hàng lôi cuốn -Cách content quảng cáo

Lê Trương Tấn Lộc (sieutocviet.org)

Với hơn 6 năm thực chiến Wordpress, asp.net 6 năm thực chiến trong quản trị web site tư vấn giải pháp SEO từ khóa, Kinh doanh online tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
Hiện giữ chức vụ giám đốc kinh doanh tại Siêu Tốc Việt.